19 Aug 2024

ร้าน Cafe Wolseley Bangkok ชวนชิมส่งท้าย ก่อนโบกมือลาเมืองไทย 5 กย.นี้

บ๊าย บาย ไทยแลนด์




Cafe Wolseley Bangkok (คาเฟ่ โวลส์ลีย์ แบงค็อก) ร้านอาหารต้นตำรับสไตล์บริทิช  จากลอนดอน บินลัดฟ้ามาเปิดร้านให้นักชิมชาวไทยได้สัมผัสความอร่อยในรูปแบบ Pop Up กัน 1 ปีเต็มที่โรงแรมอนันตรา สยามกรุงเทพฯ ล่าสุดเตรียมบ๊าย บาย เมืองไทยแล้วในวันที่ 5 กย.67




โอกาสสุดท้าย สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาสัมผัสความอร่อยกับอาหารในสไตล์บริทิช ยูโรเปียน รวมถึงแฟนๆที่ติดใจเมนูต่างๆของร้าน Cafe Wolseley รีบชวนเพื่อน ชวนครอบครัวมาอิ่มอร่อยส่งท้ายกันอีกครั้ง ก่อนจะกลับลอนดอนในต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

















เพลิดเพลินกับบรรยากาศ และอาหารรสเลิศ ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็น กับเมนูที่มีให้เลือกมากมาย  พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และของหวาน ที่คุณสามารถเลือกสั่งได้แบบ A-la-Cart ในราคาเริ่มต้นที่ 190-2,600 บาท สำหรับเมนูแนะนำของร้านได้แก่ Manzi's Fish and Chips ฟิชแอนด์ชิพ ปลาแฮดดอกนำเข้าจากนอร์เวย์, Soufe Suisse เมนูคลาสสิคของร้าน ซูฟเฟล่รสชาติเข้มข้นด้วยซอสครีมเห็ดและพาร์เมซานชีส, The Wolseley's Coq au Vin อกไก่หมักไวน์แดงห้าวันเสิร์ฟพร้อมแพนเชตต้า ฯลฯ  นอกจากนี้ ยังมีเมนูระดับพรีเมียมอาทิ Antonius Caviar 5 Star Oscietra คาเวียร์รสเลิศจากอิตาลี,  หอยนางรมนำเข้าจากฝรั่งเศส, Wagyu Rib-eye Steak, Whole Native Lobster ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่ 2,000-5,200 บาทอีกด้วย หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันในแบบ Prix Fixe  3 คอร์สเมนู ในราคา 1,450++บาทต่อท่านก็ได้เช่นกัน


ร้าน Cafe Wolseley และทีมงานทุกคน ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านจากใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้กลับมามอบความพิเศษที่ประเทศไทยอีกครั้งในอนาคต


ร่วมสัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายบริทิช พร้อมส่งท้ายความอร่อยได้ที่ร้าน Cafe Wolseley Bangkok (คาเฟ่ โวลส์ลีย์ แบงค็อก) โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กย.นี้เท่านั้น ร้านเปิดทุกวันจันทร์ - เสาร์ มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 - 14:30 น. และมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 - 22:30 น. (วันอาทิตย์เฉพาะมื้อค่ำ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร.0-2-126-8866  

+